wElCoMe 2 mHy bLoGgEr!!!!

hAi. dAiS bEh mAh pAyGe. i hOpE u aLl lYk aIt. cUz' u kNoW wAt!???? i lYk yOu!!!!:) hEhEhEhE.....:))=)) hAr hAr....

Saturday, July 01, 2006

ei.....

d2 n lang muna ako popost. meron ako other payge d2 kaso yoko muna sumulat dhun ng kahit ano. eniweis.,..... mas ok na to kse here ma name is revealed e dun e di ko nman tlaga nilagay ang name ko. eniweis.,,, real name ko nman. i love my name. kse at tyms i don't have 2 think of any nickname or watevr sooo i just choose my own real name instead. anywho,... ano ba nangyare ngayon????

wla lang,.... as usual ganun pa din ka2lad ng dati wla pa dn pnagbago. aus nman 2day. i just found out abawt a video... un nga ung pnost ko. ok naman 1st tym ko plang cla nakita in my entire life sa youtube nga lang kse it's a vid u know. anywho,...... i don't know them in real life. hahhahaha. of course not. kya nga lang,.... xympre search ko cla. thn,.... i found ther payge. ok nman,....... dba maganda nman ung vid. nila. xympre iba p dn ung fav ko..hhhahhaha. lam nya na kng cno xya. anywaise, lv u baby.

wla ako'ng maicep na isulat kya pagtyagaan muna to. wla kase ako'ng idea. cguro kung may topic ako aus. syang,..... d ko muna pwede isulat ung mga nangyare for d past few days kse..... it'z lyk dis d naman lhat ng s2ries kailangan isulat pa sa papel or watever.... Or do u have to write d words as it is. hindi naman dba.???? kya nga maganda sometyms i just listen to music para u don't have to listen to tha whole s2ry by somebody else tellin' it. wawww..... kya nga i listen 2 rap songs e.... kse it makes soo much sense....... hindi ka2lad ng iba'ng songs na wla'ng kalatuy latuy. ;)

No comments: