wElCoMe 2 mHy bLoGgEr!!!!

hAi. dAiS bEh mAh pAyGe. i hOpE u aLl lYk aIt. cUz' u kNoW wAt!???? i lYk yOu!!!!:) hEhEhEhE.....:))=)) hAr hAr....

Friday, August 18, 2006

e2 lang muna ang masasabi ko......

chillawt muna ako sa lahat-lahat. alam nyo tlaga'ng ntamaan lang naman aq tlaga sa baby koo ngaun. mahal na mahal q na xya.... at wla'ng cno pa makakapagbago nun. mahal kita baby!!!!!! bakit ba gani2 q'ng cno pa ung mahal mo cya pa yung para'ng ayaw sayo. hindi ko nman cnabe na ayaw nya saken. ang cnasabe ko lang ay malau xya. di ko cya nakikita everyday. who knows maybe soulmate ko na sya. wellz,... eniweis..... ano... ma22log muna ako khit 2 hours lang for naw. after dat kakain ako ng madame. hahahhahha....:)) joke lang. xyempre konti lang kakainin ko today. anyways,..... bhala na nga.!!!!!!!!!!!!!!!

No comments: