wElCoMe 2 mHy bLoGgEr!!!!

hAi. dAiS bEh mAh pAyGe. i hOpE u aLl lYk aIt. cUz' u kNoW wAt!???? i lYk yOu!!!!:) hEhEhEhE.....:))=)) hAr hAr....

Sunday, June 17, 2007

gayomang pagmamahal - emcee enzorictoz

Gayomang Pagmamahal
Emcee enzorictoz
yo Pagmamahal mo bakit nga ba kakaibapati ang yong paglalambing hindi ko kita sa ibaano pa nga ba ayaw ko ng humanap ng ibapuso koy parang nilason sa taglay mong gandahulog yata ng langit at ikay para sa akinang mapungay mong mata nakatatak pa sa damdaminsadyang pinagtagpo ang mali nating landaskasi pagmamahal mo, para sakin ikaw ang lunaspag ako ay mayrong problema ikaw ang aking gabaypangako sa isatisa ikaw lang panghabang buhaymatamis mong pagibig sa aking pusoy nananalataykahit man tumanda o sa kabilang buhayikaw aking karamay pati na aking pag-asadi ko kayang mabuhay sa mundo pag di kita kasamahulog ka ng langit, at akoy sadyang mapalapagmamahal na binigay sakin para'ng gayuma
chorus:alam mo ba alam mo ba mahal kita mahal kitapagmamahal moy walang katumbas na ligayakahit pa kahit na mawala o mawalapagmamahal na binigay sakin parang gayumaalam mo ba alam mo ba mahal kita mahal kitapagmamahal moy walang katumbas na ligayakahit pa kahit na mawala o mawalapagmamahal na binigay sakin parang gayuma
2nd verse ito ang boses koy para sayoillusion lang ba ito bakit akoy inlab sayoikaw aking sinasamba na para bang si kristopag di ka malasap handa ako magsakripisyokahit ipako man sa krus di kaylan man bibitawsa pagmamahal mo, never ako umaayawkahit walang pustiso, ikaw lang ang tinatanawako lang at ikaw, pangalan moy isisigaw
yan lang aking dasal, ay makapiling kakahit wala akong bagang, pinipilit kong tumawawala pa ding iba, hindi ako nagtatakasayo lang ako sasama, kahit sa hirap at ginhawapinanaka ni kupido, tinusok mo ang puso koako ay napaibig sa taong tulad moano bang sikreto mo, bakit akoy patay sayosanay walang katapusan ikaw lang at ako
chorus:alam mo ba alam mo ba mahal kita mahal kitapagmamahal moy walang katumbas na ligayakahit pa kahit na mawala o mawalapagmamahal na binigay saking parang gayumaalam mo ba alam mo ba mahal kita mahal kitapagmamahal moy walang katumbas na ligayakahit pa kahit na mawala o mawalapagmamahal na binigay saking parang gayuma
pagmamahal na kay tamis hinding hindi malilimutansayo lamang naramdaman ang tunay na pagmamahalanang pagibigang ito ay walang katapusanpanghabang buhay iibigin kahit pa sa kamatayangagawin lahat lahat para lang sa iyokahit madami mang pagsubok, kakayanin ko itokahit butas man ng karayum ay papasukin kobutasan man ang puso wag ka sana lumayo
bakit palaging binibitin ay ok lang sa akinbasta alam mo lang nilalaman nitong damdamindi kita paluluhain pag ako ang yong kapilingkahit dagat man ay malalim kaya kong sisirinaking nadadama habang ikay aking kayakappakiramdam ko tayong dalawa ay nasa ulapsaking pagmamahal ikay hindi maghihirapdi kita paluluhain yan aking ipapangarap
chorus:alam mo ba alam mo ba mahal kita mahal kitapagmamahal moy walang katumbas na ligayakahit pa kahit na mawala o mawalapagmamahal na binigay saking parang gayumaalam mo ba alam mo ba mahal kita mahal kitapagmamahal moy walang katumbas na ligayakahit pa kahit na mawala o mawalapagmamahal na binigay saking parang gayuma

No comments: